Gửi
Mua hàng: 024.3839.8688
Hotline: 0903.24.66.88

TIN TỨC

  • Chống "lem" cho giấy viết
    Điểm khác biệt giữa giấy in và giấy viết là “độ chống thấm”. Giấy in có khả năng thấm mực tốt, nhanh nên việc giải quyết hiện tượng “lem” không cần quan tâm. Ngược lại, giấy viết cần phải không chế độ gia keo một các cân bằng để khi viết (bằng mực nước) dễ dàng hút mực nhưng không bị nhòe. Do vậy trong công nghệ sản xuất giấy, giải quyết vấn đề lem là bái tóan khá hóc búa. Bằng kinh nghiệm và lý thuyết, Văn phòng phẩm Việt Hoàng đề xuất ra đây một số giải pháp cớ bản để các bạn tham khảo
  • Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giấy in
    Giấy dùng trong in ấn hiện nay rất nhiều loại. Vậy để lựa chọn giấy in, chúng ta cần lựa chọn như thế nào? Các tiêu chuẩn về giấy là những gì? Ở bài này chúng ta sẽ đánh giá về những yếu tố về đánh giá chất lượng giấy dùng trong in ấn nhé.
  • Có nên sử dụng giấy có độ trắng cao ?
    Người tiêu dùng chuộng giấy có độ trắng cao, nhà sản xuất đành “đâm lao” tẩy trắng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Đằng sau những trang giấy trắng hàng ngày, kéo theo cả một hệ lụy về môi trường, về sức khỏe cộng đồng.
  • Lưu ý đồ chơi đội lốt an toàn với trẻ
    Thời gian gần đây các cơ quan quản lý liên tục phát hiện và đưa ra những cảnh báo liên quan đến đồ chơi bị nhiễm độc ảnh hưởng sức khỏe trẻ em, thậm chí gây chết người.
  • Kỷ niệm thời đi học!
    Đối với học sinh bây giờ, chuyện khai giảng năm học mới là điều hết sức bình thường, tâm trạng không có gì phải bận tâm, lo lắng.Nhưng đối với thời của chúng tôi, chuyện tựu trường là cả một vấn đề to lớn.
  • Giấy ăn càng trắng, càng độc
    Tại các quán ăn, “giấy ăn” được cung cấp miễn phí và người tiêu dùng cứ “vô tư” sử dụng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, trong giấy ăn có chứa chất độc hại policlobiphenyl.
  • Giấy ăn gây ung thư Trung Quốc đã tràn ngập Việt Nam?
    Sau thông tin giấy ăn Trung Quốc chứa chất gây ung thư, NTD Việt Nam tỏ ra dè chừng với những loại giấy ăn, giấy vệ sinh xuất xứ Trung Quốc
  • Cô giáo nhập viện vì món “canh gà Thọ Xương”
    Từ một sự cố trong giảng dạy, cô giáo Hà Thị Thu Thủy - GV văn Trường THPT Lômônôxôp (Từ Liêm, Hà Nội) - đã viết đơn xin nghỉ việc sau áp lực dư luận nặng nề khi vụ việc được báo chí đăng tải.
  • Cách bảo quản bút máy đúng cách
    Bạn đã bảo quản bút máy cảu mình đúng cách chưa? Nếu chưa thì bạn hãy tham khảo những thông tin cần thiết sau đây để bảo quản bút máy của mình tốt nhất.
  • Tính toán chi phí du học Mỹ
    Các chi phí chính liên quan đến việc học tập tại Mỹ là học phí, phí nhà ở và phí sinh hoạt.Những chi phí này khác nhau tùy thuộc vào loại trường và vị trí địa lý của trường
< 1 2 3 4 >

 

So sГЎnh sбєЈn phбє©m