Gửi
Mua hàng: 024.3839.8688
Hotline: 0903.24.66.88

TIN TỨC

  • Cách chọn mua máy tính casio chính hãng
    Cách chọn máy tính casio chính hãng. Máy tính cầm tay Casio ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là sản phẩm thường có trên bàn làm việc của nhân viên văn phòng cũng như tiểu thương và các bạn học sinh, sinh viên. Tuy có vai trò quan trọng, nhưng các vấn đề liên quan đến chiếc máy tính vẫn chưa được doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm đúng mức, đặc biệt là vấn đề hàng giả.
  • Cách chọn và sử dụng chất tẩy rửa
    Cách chọn và sử dụng chât tẩy rửa Trên thị trường hiện nay có khoảng 50 nhãn hiệu chất tẩy rửa. Để chọn mua được sản phẩm đúng nhu cầu, đạt hiệu quả và tiết kiệm quả thật không đơn giản.
  • Học theo nguyên tắc
    Khi sắp tới các kỳ thi, không riêng gì sinh viên mà các em học sinh các cấp học và các bậc phụ huynh cũng rất lo lắng cho việc học tập của con cái. Xin giới thiệu một cách học tập đơn giản – nguyên tắc “Ba chiếc bút chì” nhưng có thể đạt được những hiệu quả nhất định.
  • Những nguyên tắc chọn mua máy chiếu
    Những nguyên tắc chọn mua máy chiếu. Bất kỳ máy chiếu đều có thể hiển thị bất kỳ loại hình ảnh nào khác nhau, nhưng điều quan trọng bạn phải hiểu rằng bất kỳ máy chiếu nào cũng có khả năng xử lý chuyên dụng. Do vậy, bạn sẽ phải chọn một máy chiếu đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.
  • Mực in thật, mực in giả cách phân biệt
    Từ lâu, hàng giả, hàng nhái luôn là những vấn đề nhức nhối đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề sản xuất nào thì việc gặp phải những sản phẩm giả mạo là khó tránh khỏi bởi những kẻ xấu luôn rình rập và lợi dụng thời cơ để làm các sản phẩm giả mang thương hiệu chính hãng của các doanh nghiệp.Mực in cũng là sản phẩm được làm giả mạo khá nhiều trong thời gian vừa qua, các thương hiệu HP, Epson, Samsung, Panasonic vv... đều có hàng nhái, hàng giả được bày bán công khai trên thị trường
  • Hướng dẫn cách in hai mặt
    Hướng dẫn cách in 2 mặt giấy trong Word & Excel 2003, 2007, 2010...
  • Kinh nghiệm sử dụng văn phòng phẩm hiệu quả
    Quản lý đồ dùng văn phòng phẩm là một phần việc khá quan trọng của bộ phận hành chính nhân sự trong mỗi công ty. Biết cách quản lý những đồ dùng văn phòng phẩm này một cách khoa học sẽ giúp phòng hành chính theo dõi các phòng ban có sử dụng văn phòng phẩm hiệu quả hay không cũng như để thu mua kịp thời, đáp ứng nhu cầu của công ty.
  • Bút ký cao cấp tặng sếp
    Bút ký cao cấp tặng sếp. Bút ký là sản phẩm được dùng cho những nhà quản lý thường xuyên phải ký các văn kiện, hóa đơn, hợp đồng kinh tế. Sở hữu một chiếc bút ký cao cấp góp phần thể hiện đẳng cấp của người ký
  • Kinh nghiệm chọn mua văn phòng phẩm
    Mình đã làm việc tại nhiều công ty cũng như đảm trách vai trò thu mua văn phòng phẩm cho các phòng ban dùng trong nhiều năm, cho nên mình đã tích lũy được một vài kinh nghiệm. bữa nay có dịp mình sẽ share một vài mẹo vặt để các bạn có thể chọn mua văn phòng phẩm hiệu quả và hơn
  • Cách chọn văn phòng phẩm, đồ dùng học tập cho con vừa tốt, vừa tiết kiệm
    Giữa bộn bề lo toan khoản tiền đóng học phí, mua quần áo... thì các bố mẹ còn phải đau đầu lựa chọn giữa hàng nghìn sản phẩm văn phòng phẩm, đồ dùng học tập cho bé những món đồ thật tốt nhưng cũng phải thật cân đối tiết kiệm với chi tiêu của cả gia đình.
< 1 2 3 4 >

 

So sГЎnh sбєЈn phбє©m